Wednesday, October 26, 2011

Google Releases Chrome 15 and Web Store Redesign

by Lauren Indvik via Mashable.com



Google has released version 15 of its Chrome web browser, bringing the usual round of bug fixes and security improvements, as well as a redesign of its Chrome Web Store and tab pages.

Now when you open a new tab, you’ll be able to navigate quickly between web apps and your most-visited sites by clicking the arrows that come up on both sides of the browser window. You can also drag and drop your apps to rearrange them, or drag them to the bottom righthand corner to remove them, as illustrated in the video above.

The Chrome Web Store also now sports a more visual interface designed for better navigation and discovery of apps and extensions. Users can click on apps to pull up descriptions, screenshots, videos and reviews organized into separate tabs. Reviews are also now linked to the Google+ profile of each reviewer. For more details, check out Google’s blog post.

4 comments:

RYAN YEE said...

Is ANYONE using the Google Chromebook out there? I think the interest in this web-based only laptop has GREATLY died down. Just curious if anyone is actually using it. Post a comment ;-)

Dichvubank.com said...

Cover letter là gì? Cover letter hay còn gọi là Motivation letter, được hiểu là thư xin việc/thư ứng tuyển, là thư bạn gửi đến nhà tuyển dụng để giới thiệu bản thân một cách sơ bộ nhất. Không chỉ là một lá thư đơn thuần, Cover letter sẽ được gửi kèm với CV. Nếu như CV trình bày đầy đủ tất cả quá trình học tập, làm việc trước đây của bạn thì Cover letter là nơi để làm nổi bật lên các điểm mạnh bản thân liên quan tới các công việc; đồng thời thể hiện niềm đam mê và nguyện vọng được cống hiến cho công ty.

Chất lượng của Cover letter là yếu tố khiến nhà tuyển dụng cân nhắc có nên tiếp tục xem mẫu CV xin việc đơn giản của bạn hay không. Từ đó, sẽ giúp nhà tuyển dụng xác định và tìm ra những ứng viên phù hợp với vị trí việc làm nhanh mà họ đang cần để phỏng vấn xin việc.

Van1990 said...

Việc nhân viên kế toán tại Hà Nội đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về làm cv đẹp. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

Khánh Linh said...

Trong cách làm CV tiếng Anh với phần kinh nghiệm công việc, nếu bạn chỉ liệt kê không ra các vị trí đã từng làm thì bản CV của bạn trông sẽ không khác gì một thông tin mô tả công việc nhàm chán. Thay vì nói quá dài dòng, hãy chỉ ra cho nhà tuyển dụng thấy rằng mình đã học được gì từ những công việc trong quá khứ mà bạn đã từng làm, những bài học đó liệu có thể giúp ứng gì cho công việc sắp tới mà bạn rất có thể sẽ ứng tuyển được hay không.

Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng các từ vựng mang tính chất chuyên ngành, gắn liền với các ưu điểm của riêng mình. Ví dụ như: Providing quality services (cung cấp các dịch vụ có chất lượng), dealing effective with multiple complaints from client (giải quyết hiệu quả nhiều lời khiếu nại từ khách hàng)…. Những cụm từ như thế này mới là điều mà các nhà tuyển dụng muốn chú ý đến từ ứng viên.